Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào ? Đặc điểm của người mệnh Thủy

Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào ? Đặc điểm của người mệnh Thủy ra sao ? Để hiểu rõ nhất thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi hcmuns.edu.vn để tìm hiểu tất tần tật về những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Thủy nhé.

Đặc điểm của người mệnh Thủy

Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào

Người mệnh Thủy có tính cách nhẹ nhàng, yểu điệu và rất dịu dàng nhưng không kém phần tinh danh. Họ luôn là người có mục tiêu rõ ràng cụ thể và nhất định phải đạt được mục tiêu đó.

Họ luôn tỏa sức hút của người đối diện bởi sự sâu sắc và sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của người khác, luôn đưa ra những lời khuyên cho mọi người nên người mệnh Thủy rất được mọi người yêu quý.

Người mệnh Thủy có khả năng giao tiếp rất giỏi dễ dàng thuyết phục được mọi người. Họ cũng sống rất tình cảm, lương thiện nên cuộc sống họ gặp nhiều may mắn và bình an, không phải lo quá nhiều về cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên người mệnh Thủy cũng có điểm yếu vì bản chất giống như sóng nước nên dễ thay đổi và khiến mọi thứ rơi vào tình huống khó xử. Khi nước dâng cao sẽ làm phá hủy mọi thứ mà nó đi ngang qua.

Người mệnh Thủy nếu bị ép và đường cùng sẽ trở về mất bình tĩnh và trở nên rất nham hiểm. Những tính cách này thường sẽ thấy được ở những người có tâm địa xấu xa. tham lam và thích địa vị, hay ghen ghét người khác sống tốt hơn mình.

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu ?

  • Tuổi Bính Tý: 1936, 1996
  • Tuổi Quý Tỵ: 1953, 2013
  • Tuổi Nhâm Tuất: 1982, 1922
  • Tuổi Đinh Sửu: 1937, 1997
  • Tuổi Bính Ngọ: 1966
  • Tuổi Quý Hợi: 1983, 1923
  • Tuổi Giáp Thân: 1944, 2004
  • Tuổi Đinh Mùi: 1967
  • Tuổi Ất Dậu: 1945, 2005
  • Tuổi Giáp Dần: 1974
  • Tuổi Nhâm Thìn: 1952, 2012
  • Tuổi Ất Mão: 1975

Xem ngay: Mệnh Thổ hợp đá phong thủy nào ? Tính cách Mệnh Thổ

Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào ?

Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào

Mệnh thủy hợp với Đá Thạch Anh

Thạch linh anh trắng: là loại đá thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy nên loại đá này hợp với người mệnh Thủy. Nó sẽ giúp mang lại bình an, may mắn, sự ổn định cho người sử dụng. Loại đá này còn giúp cho người mệnh thủy thu hút tài lộc, sự nghiệp hanh thông và gia đình hạnh phúc.

Thạch anh đen: đây loại khá hiếm gặp. Nó đại diện cho tâm linh, vũ trụ huyền bí với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Thạch anh đen có màu sắc tương hợp với mệnh Thủy nên rất hợp cho người mệnh Thủy sử dụng. Nó sẽ giúp gia chủ giải trừ những năng lượng xấu, tà khí xung quanh và mang lại sự may mắn, kinh doanh thuận lợi. Nó còn giúp giảm bớt căng thẳng tinh thần thoải mái.

Thạch anh trắng: Là biểu tượng của sự thuần khiết, chứa nhiều một năng lượng tích cực giúp cơ thể thanh lọc những bức xạ từ các thiết bị điện tử trong nhà bạn. Chúng con giúp kìm hãm lại những cơn tức giận làm đầu óc bạn bình tĩnh để xử lý công việc và các mối quan hệ trong gia đình.

Đá thạch anh tóc đen: Loại đá phong thủy này sẽ bảo vệ cho chủ sử hữu khỏi những khí hư xung quang, giảm bớt sự âu lo, giúp cuộc sống trở nên nhiều màu sắc, vui vẻ hon. Nó còn giúp hàn gắn lại những tình cảm bị rạn lứt, gia đình hòa thuận, đôi lứa hạnh phúc.

Mệnh Thủy hợp với Đá Aquamarine

Đá Aquamarine mang trong mình nguồn năng lượng hỗ trợ điều trị các loại bệnh liên quan đến hô hấp. Vì nó có màu xanh nên rất phù hợp với người mệnh Thủy. Khi sử dụng loại đá này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, giảm bớt căng thẳng, lo âu và giúp bạn giao tiếp tốt hơn.

Đá Topaz xanh dương vô cùng hợp với mệnh Thủy

Đá Topaz xanh dương

Loại đá này còn được mệnh danh là đánh thứ nội tâm bởi chúng mang lại cho người mệnh Thủy những năng lượng tích cực. Nó sẽ giúp người mang nó có nhiều may mắn, tài lộc. Ngoài ra, nó còn có khả năng gắn kết tình yêu, tình cảm gia đình, giải tỏa những hiểu lầm.

Đá mặt trăng MoonStone

Đá mặt trăng mang một nguồn năng lượng giúp thanh lọc tâm hồn, mang lại sự bình yên và hạnh phúc, đặc biệt có cảm giác an toàn cho người đang mang thai. Bên cạnh đó, người ta tin rằng, năng lượng của đá mặt trăng sẽ giúp người mệnh Thủy tiêu hao mỡ thừa, kích thích chuyển hóa giúp giảm cân hiệu quả.

Gỗ hóa thạch xám ghi

Loại đá này được hình thành ở sâu hàng trăm năm trong lòng đất để tích tụ sức mạnh từ vũ trụ. Đây là loại đá có màu xám tương sinh với người mệnh Thủy vì màu xám là đại diện cho mênh Kim. Nên sẽ giúp năng cao sức khỏe tinh thần, kéo dại tuổi thọ cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, còn giúp xua đuổi những năng lượng âm vì nó sở hữu nguồn năng lượng dương dồi dào.

Đá núi lửa Obsidian

Đây là một loại đá phong thủy giúp giảm bớt áp lực và cân bằng cuộc sống. Loại này thường được người ta sử dụng bằng cách để dưới gối nằm. Công dụng chính của nó là giúp người sở hữu có một giấc ngủ ngon, nâng cao hệ miễn dịch và các nguy cơ mắc mệnh về đường ruột. Đá núi lửa Obsidian đối với người Ấn Độ mà nói thì loại đá này còn có công dụng thanh lọc cơ thể, giúp giảm ảnh hưởng của những tia bức xạ và ô nhiễm.

Kết luận:

Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào ? Đặc điểm của người mệnh Thủy. Hy vọng với những chia sẻ trên về Mệnh Thủy hợp đá phong thủy nào, sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được loại đá phong thủy hợp với bạn. Xin chân thành cảm ơn.