5 Cách Đốt Vía Giải Đen Cho Nam Nữ Trong Kinh Doanh

Bạn đang gặp vận đen trong kinh doanh hoặc công việc khiến tài chính của bạn hao mòn nhưng bạn không có cách nào để giảm bớt vận đen đó đi. Sau đây, https://www.hcmuns.edu.vn/ sẽ mách bạn 7 cách đốt vía giải đen cho nam nữ trong làm ăn chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo

Đốt vía là gì?

Đốt vía hay còn gọi là đốt phong long là hành động dùng lửa để hơ ám khí xung quanh, kết hợp với đọc câu thần chú để xua đuổi tà quỳ, điều xui rủi. Theo đó, dân gian tin rằng mỗi người đều có phần xác, phần hồn, phần vía đi cùng. Trong đó đàn ông có 3 hồn 7 vía, đàn bà có 3 hồn 9 vía.

Người vía lành sẽ đem đến những điều may mắn, tài lộc cho người khác. Ngược lại, người vía xấu hoặc dữ thì đem đến vận đen, xui xẻo và những điều không tốt cho người khác. Điều này đặc biệt quan trọng đối với dân kinh doanh, buôn bán. Nếu người đó có vía dữ thì công việc làm ăn thường kém thuận lợi, suôn sẻ, ế ẩm quanh năm.

Trên thực tế, việc đốt vía giải đen không mang tính đúng hay sai mà tùy vào từng người sẽ quyết định có đốt vía giải đen bán hàng hay không.

5 cách đốt vía giải đen cho nam nữ trong làm ăn

1. Đốt vía giải đen bằng muối

Vị mặn của muối có tác dụng làm tiêu tan âm khí, đào thải những nguồn năng lượng không tốt nhằm bảo vệ gia chủ bình an. Do đó, muối là thứ đồ giúp đốt vía giải đen mang hiệu quả cao

Cách đốt phong lông bằng muối rất đơn giản, bạn có thể lấy một chút muối để rắc xung quanh cửa hàng hoặc trước cửa nhà/sân để đánh bay tà khí. Trong trường hợp gặp phải người có vía dữ ngoài đường thì lấy một nắm muối ném qua vai trái.

cach-dot-via-giai-den-cho-nam-nu

Xem ngay: Cách chọn ngày tốt thỉnh ông địa thần tài vào nhà rước tài lộc

2. Đốt vía giải đen bằng giấy

Có thể nói cách đốt vía giải đen bán hàng bằng giấy được nhiều chủ kinh doanh áp dụng. Cách thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị 1 tờ giấy rồi bật lửa đốt trước cửa hàng của mình, khi đốt bạn nhẩm đọc câu sau “Đốt vía đốt vận, vía lành thì ở, vía dữ thì đi” và nhảy qua nhảy lại đống lửa nhỏ đó.

Lưu ý: Đối với nữ thì đốt giấy xong bạn nên nhảy qua đó 9 lần, đối với nam thì nhảy qua đó 7 lần. Ngoài ra, cách này cũng hiệu quả để đốt vía giải đen dành cho người vừa mới đi viếng đám tang về để loại bỏ được các nguồn năng lượng xấu bám theo.

cach-dot-via-giai-den-cho-nam-nu-1

3. Đốt vía giải đen bằng trầm hương

Từ lâu, trầm hương được biết đến như vật dụng xông nhà, tẩy uế và loại bỏ các loại tà khí vô cùng hiệu quả. Khói trầm hương khi đốt sẽ giúp lan tỏa khắp cửa hàng, xua đuổi vận đen và mang lại tài lộc, may mắn cho hoạt động kinh doanh, để công việc làm ăn luôn phát đạt.

Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị 1 mẩu trầm hương, 1 chén than hoa và 1 bát nước. Sau đó, bạn đốt trầm hương trên than hoa và nhúng cành lá vào nước và rẩy xung quanh nhà. Khói từ trầm hương sẽ giúp thanh tẩy nhà cửa, xua đuổi tà khí và mang lại may mắn.

cach-dot-via-giai-den-cho-nam-nu-2

Tham khảo thêm: Tam Tai Là Gì? Cách Tính 3 Năm Tam Tai Và Cách Hóa Giải Tam Tai Hiệu Quả

4. Sử dụng đồ vật phong thủy để đốt vía

Trong kinh doanh, vật phẩm phong thủy như thiềm thừ, long, lân, quy, phụng, cá chép,… đóng vai trò không hề nhỏ trong việc thu hút tài lộc và giúp chủ kinh doanh buôn may bán đắt hơn. Do đó, bạn hãy lựa chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh của gia chủ để hóa giải vận đen và bán hàng thuận lợi hơn.

5. Đốt vía giải đen bằng quả chanh 

Cách đốt vía giải đen bằng quả chanh rất đơn giản, bạn lấy 1 quả chanh tươi, cắt thành 3 phần bằng nhau và đặt chúng ở các khu vực cửa hàng. Khi chanh héo hoặc có màu đen thì tiến hành thay mới. Bên cạnh đó bạn có thể hòa nước cốt chanh với nước lọc và xịt xung quanh góc nhà/cửa hàng.

Trường hợp bạn muốn giải đen cho chính mình thì đặt 3 quả chanh (đã cắt thành 4 phần) lên 1 chiếc đĩa và rắc muối xung quanh chúng. Sau đó, để dĩa chanh này dưới giường ngủ. Sau 1 đêm ngủ dậy, bạn đem vứt dĩa chanh này. Thực hiện liên tục trong 3 ngày để hóa giải điềm xui.

cach-dot-via-giai-den-cho-nam-nu-3

Lưu ý khi đốt vía giải đen bạn cần biết

Nhiều người vì sợ bị đốt vía bán hàng mà không có thói quen đi mua sắm, mở hàng vào sáng sớm. Đặt địa vị là người đi mua hàng, khi gặp một chủ quán đốt vía bạn cũng sẽ rất ngại vào hàng quán đó vì sợ rằng không may sẽ bị chủ hàng đốt vía. Vì vậy, khi thực hiện chủ shop nên chú ý:

  • Thực hiện đốt vía khi cửa hàng không có khách.
  • Dọn dẹp cửa hàng sau khi đốt vía, tránh để muối, giấy đã đốt vung vãi khắp cửa hàng.
  • Thực hiện thao tác đốt vía 1 lần, nhanh và dứt khoát.

Những lợi ích của việc đốt vía giải đen

Như đã trình bày, các vật liệu có thể đốt thường tạo ra những mùi hương thơm dễ chịu có tác dụng làm chúng ta thư giãn, thoải mái hơn và tập trung hơn vào công việc từ đó có thể làm tăng hiệu suất làm việc.

Bên cạnh đó, hương thơm có tác dụng kích thích não bộ sản sinh dopamine, serotonin làm tăng cảm giác hạnh phúc. Xua tan tâm trạng buồn rầu, chán nản. Mang lại cảm giác lạc quan, vui vẻ. Cải thiện giấc ngủ, giảm mệt mỏi.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết cách đốt vía giải đen cho nam nữ để xua đi phần nào đó sự xui xẻo và đem đến những điều may mắn, mọi việc thuận lợi trong kinh doanh rồi nhé.