Mệnh Thổ mua xe màu gì ? Những lưu ý quan trọng khi mua xe

Trong quan niệm phong thủy, việc lựa chọn màu sắc xe hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vậy, người mệnh Thổ mua xe màu gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm ra màu xe phù hợp nhất với bạn.

Mệnh Thổ mua xe màu gì

Tổng quan đôi nét về mệnh Thổ

Trước khi đi vào tìm hiểu về vấn đề mệnh Thổ mua xe màu gì thì hãy cùng hcmuns.edu.vn đi khám phá những bí ẩn của mệnh Thổ và  những người mệnh Thổ sinh năm nào.

Mệnh Thổ là gì ?

Mệnh Thổ là tượng trưng cho đất, lúc lửa đốt cháy những vật khác sẽ tạo thành tro bụi khiến đất đai tươi tốt màu mỡ. Mệnh này đại diện cho sự công bằng và trí thông minh, lúc xấu mệnh Thổ tạo nên sự tối tăm, trắc trở không lường trước được chuyện gì.

Mệnh Thổ là nơi khởi nguồn ươm mầm những mầm xanh, tạo nguồn cho sự sống phát triển. Chính vì thế, mệnh Thổ có sự liên quan và tương tác với hầu hết các mệnh còn lại trong Ngũ hành.

Những người mệnh Thổ là những người thông minh và nhạy bén trong công việc và có giỏi trong giao tiếp nên thường được mọi người đánh giá cao nên con đường sự nghiệp khá thuận lợi và được nhiều người ánh giá cao về năng lực làm việc. Họ cũng là người cẩn thận, luôn chuẩn bị kỹ càng và kiểm tra nhiều lần để không bị mắc lỗi.

Người mệnh Thổ sinh năm nào ? Mệnh gì ?

– Thành Đầu Thổ thuộc tuổi Mậu Dần sinh năm 1938, 1998.

– Bích Thượng Thổ thuộc tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, 2021.

– Lộ Bàng Thổ thuộc tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990, 1930.

– Thành Đầu Thổ thuộc tuổi Kỷ Mão sinh năm 1939, 1999.

– Đại Trạch Thổ thuộc tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, 2028.

– Lộ Bàng Thổ thuộc tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, 1931.

– Ốc Thượng thổ thuộc tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006.

– Đại Trạch Thổ thuộc tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, 2029.

– Ốc Thượng Thổ thuộc tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947, 2007.

– Sa Trung Thổ thuộc tuổi Bính Thìn sinh năm 1976, 2036.

– Bích Thượng Thổ thuộc tuổi Canh Tý sinh năm 1960, 2020.

– Sa Trung Thổ thuộc tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, 2037.

Mệnh Thổ mua xe màu gì

Xem ngay: Mệnh Kim mua xe màu gì ? Mệnh Kim Kỵ màu xe nào ?

Lý do nên chọn màu xe phù hợp với mệnh

Xe cộ là phương tiện đi lại và cũng là một người bạn đồng hành của con người, gắn bó với chúng ta hàng ngày. Vì thế, khi chọn mua xe, ngoài việc quan tâm đến các yếu tố về kỹ thuật thì màu xe cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Việc lựa chọn màu xe thường dựa trên quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành. Khi chọn màu xe phù hợp với mệnh Thổ thì sẽ giúp con đường phía trở nên hanh thông nhưng nếu chọn phải màu không hợp thì sẽ gặp nhiều rủi ro đối với gia chủ. Vậy nên mệnh Thổ mua xe màu gì rất quan trọng.

Mệnh Thổ mua xe màu gì ?

Màu tương sinh với mệnh Thổ

Mệnh Thổ mua xe màu gì thì theo quy luật ngũ hành thì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa vì thế người mệnh Thổ nên chọn các màu xe: màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thu hút tài lộc.

Khi sở hữu một chiếc xe thuộc các màu của hành Hỏa thì chữ Vượng sẽ xuất hiện trong con đường công danh, sự nghiệp và tình yêu của bạn. Giúp bạn thu hút vượng khí, tránh gặp tai nạn.

Màu tương hợp

Ngoài các màu tương sinh thì mệnh Thổ còn tương hợp với mệnh Kim. Những màu sắc xe tương hợp với người mệnh Thổ là màu vàng, màu nâu đất của hành Thổ và màu trắng, màu bạc, màu ghi hành Kim.

Khi gia chủ sử dụng những chiếc xe có màu trên thì sẽ giúp bạn phát triển rực rỡ, thăng hoa trong cuộc sống nhưng sẽ đảm bảo sự an toàn, bình yên. Cả nam và nữ mệnh Thổ đều thích hợp các màu này.

Màu tương khắc với mệnh Thổ

Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ như cây chồi từ đất để lên, hút dinh dưỡng từ đất để sinh trưởng. Nên Thổ suy khi Mộc vượng nên màu sắc xe đầu tiên mà mệnh Thổ tuyệt đối nên tránh đó là xanh lá cây. Nếu cố tình sử dụng sẽ ảnh hướng đến khí vận của gia chủ.

Tuy nhiên, trong nạp âm của mệnh Thổ không phải tất cả đều kỵ mệnh Mộc. Nạp âm Sa Trung Thổ có nghĩ là đất pha cát thường tơi xốp dễ bị nước cuốn đi thì cần có cây cối giúp giữ đất tránh bị cuốn trôi.

Ngoài ra, mệnh Thủy nên tránh các xe có màu xanh dương, màu đen của hành Thủy. Dù đất có thể ngăn chặn nước nhưng đất cũng có thể bị cuốc trôi đi khi nước quá mạnh

Mệnh Thổ mua xe màu gì

Những lưu ý quan trọng khi mua xe

Tìm hiểu thông tin trước khi mua: Hãy tìm hiểu kỹ về các dòng xe, tính năng và giá cả. Điều này giúp bạn tránh được những sai lầm trong quá trình mua sắm và đảm bảo bạn có được chiếc xe phản ánh đúng nhu cầu của mình.

Độ bền và độ bám màu của xe: Việc chọn một chiếc xe có độ bền và độ bám màu cao rất cần thiết. Xe với độ bền cao sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề kỹ thuật và tiết kiệm chi phí sửa chữa trong tương lai.

Kiểm tra thực tế: Vì đôi khi hình ảnh quảng cáo có thể khác biệt so với thực tế. Trước khi mua, bạn nên kiểm tra trực tiếp xe và thử lái để đảm bảo bạn có được cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm.

Thay đổi màu sơn: Nếu bạn không hài lòng với màu sơn của xe. Bạn có thể thay đổi màu sơn hoặc sử dụng các vật phẩm phong thủy khác để cân bằng yếu tố phong thủy.

Kết luận

Mệnh Thổ mua xe màu gì ? Việc chọn màu xe hợp mệnh không chỉ đơn thuần là vấn đề thẩm mỹ mà còn liên quan đến phong thủy, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn được màu xe ưng ý và phù hợp với mệnh của mình.