Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp màu gì ? Màu nên chọn và tránh ?

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp màu gì ? Khi lựa chọn màu sắc cho sự vật và sự việc xung quanh mình tuổi Nhâm Ngọ nên lựa chọn màu sắc nào để đón nhận những may mắn, tài lộc ? Những màu sắc nào sẽ phù hợp với màu sắc bản mệnh của tuổi Nhâm Ngọ 2002 ?

Hãy cùng hcmuns.edu.vn theo dõi những nội dung chúng tôi sắp chia sẻ đến bạn trong bài viết này để cùng tìm lời giải đáp ngay nhé !

Tổng quan người sinh năm Nhâm Ngọ 2002

Người sinh năm 2002 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, cầm tinh con Ngựa, là con giáp thứ 7 trong 12 con giáp vận mệnh. tương ứng là Can Nhâm và Chi Ngọ. Trong đó, Ngọ hành Hỏa và Nhâm hành Thủy.

Dựa theo quy luật tương khắc của Thủy và Hỏa, lửa sẽ bị nước dập tắt hoàn toàn. Vì thế những người này thường gặp nhiều sóng gió, trắc trở trong cuộc đời.

Tuổi Ngọ đại diện cho sự nhanh nhẹn, giản dị thường thích lối sống tự do, hoang dã. Những người tuổi này thường rất năng động, nhiệt tình và thích khám phá nhiều điều mới lạ.

tuoi nham ngo 2002 hop mau gi

Người tuổi Nhâm Ngọ có tính cách kiên trì, cần cù nên chắc chắn gặt hái được nhiều trái ngọt. Ngoài ra, người sinh năm 2002 sẽ dễ dàng được quý nhân phù trợ và đạt được bình an trong cuộc sống.

Họ là những người có tính cách độc lập, vui vẻ và thân thiện. Đôi khi những người này sẽ có một chút cứng đầu và khi tức giận họ sẽ có khuynh hướng không thể làm chủ được hành động và suy nghĩ của mình.

Nghề nghiệp phù hợp với tuổi Ngọ là nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh bởi tính cách lạc quan và vô cùng năng động. Người cầm tinh tuổi Ngựa là những người linh hoạt, thích ứng tốt với môi trường và các thay đổi đột ngột của cuộc sống, môi trường. Phần lớn những người tuổi ngựa đều có cá tính và các đặc điểm giống nhau về tính cách.

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh gì ?

1. Tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh gì ?

– Theo thuyết ngũ hành, mỗi tuổi, mỗi năm sinh đều mang cho mình một bản mệnh riêng dựa trên 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. người sinh năm 2002 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, với mệnh Mộc
=> Mệnh Mộc tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển, đặc trưng của cây cỏ và thiên nhiên. Người có mệnh Mộc thường rất ôn hòa, hòa đồng và có một tình yêu đặc biệt đối với thiên nhiên. Không chỉ vậy, họ cũng có tính cách thông minh, sáng tạo và thậm chí có khả năng lãnh đạo.

2. Tuổi Nhâm Ngọ thuộc nạp gì ?

– Trong mệnh Mộc được chia ra làm 6 nạp âm chính là: Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc. Cụ thể, người sinh năm 2002 thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc.
=> Nạp âm Dương Liễu Mộc thể hiện tính cách dịu dàng, hiền lành và tinh tế. Những người thuộc nạp âm này thường rất thông minh, khéo léo và có tài năng nghệ thuật.
Điều này phản ánh sự nhạy bén, tinh tế trong giao tiếp và ngôn ngữ của họ, cũng như khả năng tận dụng tài năng nghệ thuật của mình một cách hiệu quả.
  • Tương khắc của mệnh Mộc: Kim (Kim khắc Mộc) và Thổ (Mộc khắc Thổ).
  • Tương sinh của mệnh Mộc: Thủy (Thủy sinh Mộc) và Hỏa (Mộc sinh Hỏa).

tuoi nham ngo 2002 hop mau gi

 

Xem ngay: Tuổi Canh Thìn 2000 hợp màu gì ? Những màu hợp và kỵ ?

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp màu nào ?

Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc, mà theo như phong thủy ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, tức nước cung cấp chất dinh dưỡng cho cây cối. Bên cạnh đó, Mộc cũng hợp với chính bản mệnh của mình. Do đó, người sinh năm 2002 sẽ hợp với màu sắc đại diện cho mệnh Thủy và mệnh Mộc.

1. Màu đen

Màu đen liên kết với mệnh Thủy và trong học thuyết “Thủy sinh Mộc,” màu đen sẽ giúp tăng cường may mắn và tài lộc cho Nhâm Ngọ 2002. Nếu bạn làm việc trong môi trường cần sự tập trung, sáng tạo, việc sử dụng màu đen có thể giúp bạn thuận buồm xuôi gió hơn.

2. Màu xanh dương

Màu xanh dương là một màu của mệnh Thủy, là màu tương sinh với mệnh Mộc của Nhâm Ngọ 2002. Màu xanh dương có thể giúp bạn có được sự bình yên, ổn định, đặc biệt trong cuộc sống cá nhân và tình cảm.

3. Màu xanh dương nhạt

Màu xanh dương nhạt là một biến thể của mệnh Mộc và nó mang đến sự tươi mới, thanh mát. Điều này có thể giúp tâm trạng của Nhâm Ngọ 2002 được nâng lên, tạo cảm giác thư thái và thoải mái hơn trong cuộc sống.

4. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Ngọ. Sử dụng màu này có thể giúp Nhâm Ngọ 2002 thêm phần sinh động, năng động và có sức khỏe tốt hơn.
tuoi nham ngo 2002 hop mau gi

Màu tương khắc với tuổi Nhâm Ngọ 2002 

Do Hỏa khắc Mộc bởi lửa có thể đốt cháy gỗ. Do đó, người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 không hợp với màu sắc đại diện của 2 mệnh này.

  • Màu mệnh Kim: Trắng, ghi, bạc, xám,…
  • Màu mệnh Hỏa: Đỏ, cam, hồng, tím,…
Màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt: Người Nhâm Ngọ mệnh Mộc nên tránh các màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt bởi chúng đem lại sự không may.
Đặc biệt người Nhâm Ngọ mệnh Mộc nên tránh sử dụng nhất là màu trắng mệnh Kim bởi Kim có tính tương khắc Mộc mạnh, không may mắn

Lời kết !!!

Cám ơn các bạn đã cùng chúng tôi theo dõi những nội dung trong bài viết ” Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp màu gì ” này. Hy vọng với những nội dung chúng tôi đã chia sẻ đến bạn trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những màu phù hợp và tránh những màu tương khắc với màu bản mệnh của mình nhé !