Tuổi Thân nên mua xe màu gì ? Những màu xe hợp nên mua ?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì ? Khi mua xe người tuổi Thân nên lựa chọn những màu xe như thế nào để hợp với màu sắc bản mệnh của mình ? Những màu xe cần tránh khi mua xe là màu gì ? Hãy cùng hcmuns.edu.vn theo dõi bài viết dưới đây để xem màu sắc phù hợp của người tuổi Thân là gì nhé !

Tìm hiểu chung về tuổi Thân

Người tuổi Thân hay còn gọi là tuổi Khỉ, là con giáp thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo. Đây là con vật ại diện cho sự thông minh và tài giỏi nhất trong 12 cung hoàng đạo. Người tuổi Thân không chỉ tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn tốt bụng, vị tha và luôn sẵn lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn.
Những người tuổi Thân có trí tuệ sắc bén, khả năng tiếp thu nhanh và tư duy nhạy bén. Họ thường có nhiều ý tưởng sáng tạo và có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Họ là những người hướng ngoại, thích giao tiếp và có khả năng kết bạn tốt. Họ mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh bởi sự hài hước và lém lỉnh của mình.

nguoi sinh nam than

Những người tuổi Thân có lòng tự trọng cao và luôn tự tin vào bản thân. Họ thích tự mình giải quyết vấn đề và không phụ thuộc vào người khác. Họ thích mạo hiểm và khám phá, không ngại thử thách bản thân và luôn sẵn sàng cho những điều mới mẻ.
Tuy nhiên họ là những người thiếu kiên nhẫn và muốn đạt được thành công nhanh chóng. Họ có thể bỏ cuộc dễ dàng khi gặp khó khăn. Họ luôn có xu hướng hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ. Họ có thể đưa ra quyết định sai lầm do không dành thời gian để xem xét kỹ lưỡng vấn đề.
Ngoài ra họ còn dễ bị phân tâm bởi những thứ mới mẻ và thú vị. Họ có thể gặp khó khăn trong việc tập trung vào một việc trong thời gian dài.

Người tuổi Thân sinh năm bao nhiêu ?

– Tuổi Bính Thân: Sinh năm 1956 thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành.

– Tuổi Mậu Thân: Sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ trong ngũ hành.

– Tuổi Canh Thân: Sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành.

– Tuổi Nhâm Thân: Sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim trong ngũ hành.

– Tuổi Giáp Thân: Sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành.

tuoi than nen mua xe mau gi

Xem thêm: Tuổi Tỵ nên mua xe màu gì ? Nên tránh mua xe màu gì ?

Tuổi Bính Thân nên mua xe màu gì ?

– Các màu xe tuổi Bính Thân nên mua: 

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc, mang tính tương sinh với người tuổi Bính Thân nên chủ xe cần ưu tiên chọn lựa.
  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là những màu sắc đặc trưng của mệnh hỏa, mang tính tương hợp với người tuổi Bính Thân. Màu sắc trên sẽ sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thành công cho chủ xe

– Những màu xe tuổi Bính Thân không nên mua: 

  • Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Đây là màu đặc trưng của mệnh Kim, mà mệnh Kim tương khắc với mệnh Hỏa. Vì vậy chủ xe tuổi Bính Thân không nên chọn xe với các màu sắc trên
  • Màu vàng, màu nâu, màu cam: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người và xe khắc nhau. Vì thế gia chủ tuổi Bính Thân phải hạn chế việc chọn xe hoặc phụ kiện xe có những màu này.

Tuổi Mậu Thân nên mua xe màu gì ?

– Các màu xe tuổi Mậu Thân nên mua: 

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là những màu sắc đặc trung của mệnh Hỏa, là màu màu tương sinh với người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ. Gia chủ mua xe với màu sắc trên sẽ rước “vinh hoa phú quý”, tài lộc và may mắn vào nhà.
  • Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Đây là những màu tương hợp với người tuổi Mậu Thân. Những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ mang đến vận may cho cả người và xe, hạn chế tai nạn hay các rủi ro bất ngờ xảy đến với gia chủ khi vận hành.
– Những màu xe tuổi Mậu Thân không nên mua: 
  • Xe màu xanh đen, màu đen, màu xanh lam: Đây là màu đặc trưng của mệnh Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy như người khắc với xe. Gia chủ nên tránh mua các màu xe trên để tránh phải luôn trong tâm trạng bất an, khó chịu hoặc bực tức mỗi khi ngồi lên xe
  • Xe màu lá cây: Đây là màu sắc đặc trưng của mệnh Mộc, mà mệnh Mộc lại khắc mệnh Thổ. Vì mang tính tương khắc thì dù người khắc xe hay xe khắc người cũng không nên chọn để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Tuổi Canh Thân nên mua xe màu gì ?

– Các màu xe tuổi Canh Thân nên mua: 

  • Màu xanh đen, xanh nước biển: Đây là những màu sắc bản mệnh thuộc mệnh Thủy, màu tương sinh với người mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc. Tuổi Canh Thân nên ưu tiên chọn xe có màu xanh đen, xanh nước biển để rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân.
  • Màu xanh lục: Đây là màu bản mệnh hay còn gọi là màu tương hợp của người mệnh Mộc. Đây là một trong những lựa chọn màu xe mang lại vận may đối với người tuổi Canh Thân.
– Những màu xe tuổi Canh Thân không nên mua: 
  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là những màu sắc thuộc mệnh hỏa mà tuổi Canh Thân hay người mệnh Mộc nên tránh xa, theo quy luật ngũ hành thì mệnh Hỏa lại khắc mệnh Mộc, lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.
  • Màu nâu đất, màu vàng: Đây là những màu sắc đặc thuộc mệnh Thổ, mà mệnh mệnh Mộc khắc Thổ. Điều này có nghĩ là gia chủ khắc với xe không may mắn
  • Màu bạc, trắng, xám, ghi: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim, mà mệnh Kim lại khắc mệnh Mộc. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ. Nếu người tuổi Canh Thân gặp các màu có tính tương khắc qua lại giữa xe và chủ xe thì không nên chọn, bởi vì sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

nguoi tuoi than nen mua xe mau gi

Xem thêm: Tuổi Mùi nên mua xe màu gì ? Tuổi Mùi là mệnh gì ?

Tuổi Nhâm Thân nên mua xe màu gì ?

– Các màu xe tuổi Nhâm Thân nên mua: 

  • Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ. Vì mệnh Thổ sinh mệnh Kim – đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá, nên những chiếc xe sở hữu màu sắc này sẽ nâng đỡ gia chủ, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.
  • Màu trắng, xám, ghi: Đây là những màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim. Màu mang tính tương hợp giúp chủ xe vận hành êm ái và gặp điều thuận lợi trong sự nghiệp.
– Những màu xe tuổi Nhâm Thân không nên mua: 
  • Màu đỏ, tím hồng: Đây là những màu sắc bản mệnh của người mệnh Hỏa, mà mệnh Hỏa tương khắc với người mệnh Kim không tốt. Nếu chủ xe tuổi Nhâm Thân mua xe với những màu sắc trên đồng nghĩa với việc tạo ra sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi.
  • Màu xanh đen, xanh nước biển: Đây là màu đặc trưng thuộc mệnh Thủy mà mệnh Kim sinh mệnh Thủy. Tức là gia chủ sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ sức khỏe cạn kiệt trí lực và sự nghiệp.
  • Màu xanh lá hay xanh lục: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Mộ, mà mệnh Kim và mệnh Mộc là hai mệnh mang tính tương khắc cực mạnh. Nếu chủ xe chọn xe có màu xanh lá hay màu xanh lục để không phải gặp điều không may khi vận hành xe.

Tuổi Giáp Thân nên mua xe màu gì ?

– Các màu xe tuổi Giáp Thân nên mua: 

  • Màu trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi: Đây là những màu nên ưu tiên chọn đối với người tuổi Giáp Thân. Đây là màu sắc bản mệnh của ngũ hành Kim. Vì Kim sinh Thủy, tất cả mọi vật thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với người tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy.
  • Màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam: Đây là những màu bản sắc thuộc mệnh Thủy, là màu tương hợp với người tuổi Giáp Thân. Điều này có nghĩa là, Chủ xe muốn may mắn, hạn chế xe hư hỏng khi đi trên đường thì nên chọn xe có màu đen, màu xanh đen hoặc màu xanh lam.
– Những màu xe tuổi Giáp  Thân không nên mua: 
  • Màu hồng, màu đỏ, màu tím: Đây là những màu đặc trưng của mệnh Hỏa có tính tương khắc đối với người tuổi Giáp Thân. Nếu gia chủ chọn mua xe với những màu sắc trên nó sẽ ngăn chặn mọi điều tốt lành, may mắn đến cho cả người và xe.
  • Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Đây là màu của người mệnh Thổ. Vì Thổ có nghĩa là đất, đất sẽ ngăn cản hướng chảy của nước, nên Thổ không bao giờ hòa hợp được với Thủy. Chủ xe nên tránh chọn những màu sắc thuộc mệnh Thổ này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi những nội dung trong bài viết ” Tuổi Thân nên mua xe màu gì ” của chúng tôi. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp người tuổi Thân lựa chọn được màu xe phù hợp với bản thân !