Tuổi Dần nên mua xe màu gì ? Màu xe hợp phong thủy tuổi Dần

Tuổi Dần nên mua xe màu gì ? Người tuổi Dần khi mua xe cần chú ý chọn những màu xe như thế nào để phù hợp với màu sắc bản mệnh ? Các màu xe người tuổi Dần nên mua là màu gì nào ? Xem bài viết dưới đây để cùng hcmuns.edu.vn tìm lời giải đáp nhé

Người tuổi Dần sinh năm bao nhiêu

– Tuổi Mậu Dần: Sinh vào các năm 1938, 1998 – thuộc mệnh Thổ
– Tuổi Bính Dần: Sinh vào các năm 1926, 1986 – thuộc mệnh Hỏa
– Tuổi Giáp Dần: Sinh vào các năm 1974 – thuộc mệnh Thủy
– Tuổi Nhâm Dần: Sinh vào các năm 1962, 2022 – thuộc mệnh Kim
– Tuổi Canh Dần: Sinh vào các năm 1950, 2010 – thuộc mệnh Mộc
tuoi dan hop mau xe gi

Tuổi Bính Dần nên mua xe màu gì ?

1. Những màu xe tuổi Bính Dần nên mua

– Xe màu đỏ, hồng, tím: Đây là những màu sắc bản mệnh của Bính Dần mệnh Hỏa giúp gia chủ gặp được thuận lợi trên đường làm ăn, di chuyển bình an.

– Xe màu xanh lá cây, xanh lục: Đâu là những màu sắc thuộc mệnh Mộc – tương sinh với mệnh Hỏa. Chủ xe mua xe với những màu xe trên sẽ được chiếc xe sẽ nâng đỡ cho người chủ rất nhiều, chủ xe sẽ ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, tài vận kéo đến và gặp nhiều may mắn trên đường đời.

2. Những màu xe tuổi Bính Dần cần tránh

– Xe màu vàng, màu nâu: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ mà Hỏa sinh Thổ như lửa cháy tạo thành than, thành đất. Gia chủ mua xe với những màu sắc trên sẽ bị chiếc xe hết mọi năng lượng của chủ xe, sức khỏe gia chủ sẽ suy yếu, con đường sự nghiệp sẽ thụt lùi và tàn lụi.

– Xe màu trắng, xám và ghi: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim, mà mệnh Hảo khắc mệnh Kim như chiếc xe và chủ xe khắc nhau không may mắn. Gia chủ sẽ bị hao tổn sức khỏe, xe rất dễ bị hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa và đôi khi dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn.
– Xe màu đen, màu xanh nước biển: Đây là màu sắc của mệnh Thủy mà mệnh Thủy khắc với mệnh Hỏa như nước dập tắt ngọn lửa đang cháy. Nếu chủ xe mua xe hai màu thuộc mệnh Thủy cũng sẽ rất dễ gặp điều xui rủi.
tuoi dan nen mua xe mau gi

Tuổi Mậu Dần nên mua xe màu gì ?

1. Những màu xe tuổi Mậu Dần nên mua

– Xe màu nâu đất, màu vàng: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, gia chủ Mậu Dần mua xe màu sắc trên sẽ rước may mắn, tài lộc về cho bản thân.

– Xe màu đỏ, hồng, tím: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa, là mệnh tương sinh với mệnh Thổ. Gia chủ Mậu Dần khi mua xe nên ưu tiên mua xe các màu thuộc mệnh Hỏa vì các màu này tốt hơn màu bản mệnh. Nó giúp gia chủ có sức khỏe tốt, gia đình êm ấm và mọi đường đi trong sự nghiệp đều thuận lợi và thành công.

2. Những màu xe tuổi Mậu Dần cần tránh

– Xe màu xanh lục (xanh lá cây): Đây là những màu sắc thuộc mệnh Mộc, mà mệnh Mộc lại khắc với mệnh Thổ như cây hút hết dưỡng có trong đất, khiến đất trở nên khô cằn. Không nên lựa chọn các màu sắc trên

– Xe màu màu trắng, xám, ghi: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim, mà mệnh Thổ sinh mệnh Kim, nhưng xét theo chủ xe mà nâng đỡ chiếc xe thì sẽ bị xe hút hết sinh khí, khó thuận lợi trong làm ăn và sức khỏe cũng sẽ bị cạn kiệt.
– Xe màu xanh đen, màu xanh nước biển: Đây là những màu của mệnh Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy không may mắn. Gia chủ Mậu Dần cần tránh những màu sắc trên

Tuổi Giáp Dần nên mua xe màu gì ?

1. Những màu xe tuổi Giáp Dần nên mua

– Xe màu đen, màu xanh nước biển: Những màu sắc này là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Gia chủ Giáp Dần mệnh Thủy khi mua xe với những màu này sẽ đón nhận được nhiều điều may mắn

– Xe màu trắng, xám và ghi: Đây là những màu sắc đặc trưng của mệnh Kim – là mệnh tương sinh với mệnh Thủy. Gia chủ Giáp Dần mua xe với những màu sắc trên sẽ làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng và gặp nhiều may mắn hơn cả màu tương hợp

2. Những màu xe tuổi Giáp Dần cần tránh

– Xe màu vàng, nâu đất: Đây là màu sắc của người mệnh Thổ, mà Thổ và Thủy không hợp nhau. Nếu gia chủ Giáp Dần mua xe màu này sẽ gây ra nhiều trắc trở đối với gia chủ.

– Xe màu hồng, đỏ, tím: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa, mà mệnh Thủy và mệnh Hảo tương khắc nhau. Nếu chủ xe Giáp Dần mua xe với những màu này để khỏi phải luôn bất an, khó chịu hoặc bực tức trong người khi ngồi lên xe.
tuoi dan mua xe mau gi

Tuổi Nhâm Dần nên mua xe màu gì ?

1. Những màu xe tuổi Nhâm Dần nên mua

– Xe màu trắng, xám, ghi: Đây là những màu sắc bản mệnh của mệnh Kim. Màu xe này sẽ giúp chủ xe vận hành êm ái và gặp điều thuận lợi trong sự nghiệp.

– Xe màu vàng, nâu đất: Đây là màu sắc thuộc mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim như ất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá. Điều này có nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ gia chủ, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.

2. Những màu xe tuổi Nhâm Dần cần tránh

– Xe màu đỏ, tím hồng: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa có tính tương khắc với người mệnh Kim, gia chủ Nhâm Dần mua xe với màu sắc Hỏa sẽ tạo sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi và đôi khi ảnh hưởng đến tính mạng.

– Xe màu xanh đen, xanh nước biển: Đây là những màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy, mà Kim sinh Thủy tức là gia chủ sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ sức khỏe cạn kiệt, tinh thần mệt mỏi và làm ăn bế tắc.
– Xe màu xanh lá hay xanh lục: Đây là màu sắc đặc trưng của mệnh Mộc, mà Mộc lại khắc Kim như chiếc xe và gia chủ khắc nhau. Mua xe màu này sẽ mang đến những điều không may mắn

Tuổi Canh Dần nên mua xe màu gì ?

1. Những màu xe tuổi Canh Dần nên mua

– Xe màu xanh lục: Đây là màu sắc bản mệnh của Canh Dần mệnh Mộc, là màu sắc tương hợp của Canh Dần. Lựa chọn màu xe này là màu xe tốt đối với người tuổi Canh dần.

– Xe màu xanh đen, xanh nước biển: Đây là màu sắc thuộc mệnh Thủy tương sinh với người mệnh Mộc vì Thủy sinh Mộc. Gia chủ lựa chọn màu xe này sẽ rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân.

2. Những màu xe tuổi Canh Dần cần tránh

– Xe màu đỏ, hồng, tím: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa mà Canh Dần mệnh Mộc nên tránh. Hỏa khắc Mộc như lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.

– Xe màu nâu đất, màu vàng: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ, mà mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc có nghĩa là chủ xe khắc với chiếc xe, nên tránh xa
– Xe màu bạc, trắng, xám, ghi: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim, mà mệnh Kim tương khắc mệnh Mộc. Điều này có nghĩa như chiếc xe và chủ xe khắc nhau sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Lời kết

Cám ơn bạn đã theo dõi những nội dung trong bài viết ” Tuổi Dần nên mua xe màu gì ? ” của chúng tôi. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về màu xe hợp với người tuổi Dần sẽ giúp bạn lựa chọn được màu xe phù hợp cũng như đúng với mong muốn của bản thân mình nhé !